04 điều làm nên khí chất người phụ nữ ?

Chào tất cả các bạn.

Chào mừng các bạn đã quay trở lại với chương trình Tôi Yêu Sách vào thứ hai hàng tuần trên kênh web://toiyeusach.com và toiyeusach.vn. Tuần mới tôi xin kính chúc các bạn thật nhiều niềm vui.

04 điều làm nên khí chất người phụ nữ ?
04 điều làm nên khí chất người phụ nữ ?

Mục tiêu cho tuần mới chúng ta hãy chia sẻ về chủ đề bàn về khí chất của người phụ nữ. Được chia sẻ qua quyển sách mang tên: “ Sống kỷ luật, Đời mới giàu sang”. Là phụ nữ ai cũng muốn mình xinh đẹp hơn, giàu có hơn, hạnh phúc hơn.Tại sao không phải là bây giờ. Bây giờ chưa làm thì chờ đến lúc nào?

1.Đầu tư cho bản thân

Cái đẹp của phụ nữ không chỉ dừng lại ở ngoại hình, cái đẹp còn đến từ phẩm chất, năng lực. Nét đẹp ngoại hình có thể phai tàn theo năm tháng nhưng nét đẹp, phẩm chất, trí tuệ thì không như thế. Bạn càng tốt bụng, càng hiểu biết, bạn càng hấp dẫn, thu hút.

Vậy nên bạn muốn trở thành người phụ nữ có khí chất hãy biết cách “đầu tư” cho bản thân, chăm sóc da tóc, ngoại hình, bổ sung kiến thức, vun bồi năng lực. Hãy nhớ “phụ nữ xinh đẹp, ắt có người say đắm. Phụ nữ giỏi giang, ắt có người cần đến”.

2.Độc lập tài chính

Bạn không cần phải kiếm được nhiều tiền nhưng hãy có thu nhập riêng, để tự chủ, để có thể mua được thứ mình thích, để có tiếng nói, để không bị nói là ăn bám chồng…

Chẳng dại gì mà dồn bản thân vào thế phải “ngửa” tay xin tiền chồng, vừa phụ thuộc vừa đánh mất tôn nghiêm, suốt ngày sợ hãi. Muốn có quyền, phải có tiền, muốn có tiếng nói thì hãy độc lập kinh tế.

Đừng tin rằng “anh sẽ nuôi em”, nếu không muốn bản thân trở thành 1 người vô dụng, ăn bám thì hãy độc lập đi.

04 điều làm nên khí chất người phụ nữ ?
04 điều làm nên khí chất người phụ nữ ?

3.Yêu thương bản thân

Là phụ nữ hãy sống như cây như hoa, không vì ai mà nở cũng chẳng vì ai mà lụi tàn. Vì bạn là nữ hoàng trong chính cuộc đời của mình, xinh đẹp, bản lĩnh và tự tin.

Không phải “không có họ bạn không thể sống nổi” mà là “ không có họ bạn vẫn sống tốt”, không có người này thì có người khác, đừng vì một cái cây mà từ bỏ cả khu rừng, đàn ông tốt trên đời không thiếu, chỉ là bạn có đủ tốt để tìm thấy hay không thôi.

Vậy nên, đừng dựa dẫm vào đàn ông, sống vì mình và dựa vào chính mình, để khi họ rời đi mình vui vẻ đón nhận chứ không phải là buồn thương, ủ rũ.

4.Khéo léo, làm chủ cảm xúc

Điềm tĩnh và bản lĩnh làm chủ cảm xúc là điều bạn cần để trở thành người phụ nữ có khí chất. Bạn có thể có cảm xúc tức giận, nhưng không có nghĩa bạn có thể tức giận ngay ngoài đường, gào thét, la lối.

Đừng đánh mất hình tượng bản thân như thế. Phụ nữ thông minh phải biết “lạt mềm buộc chặt” biết “lấy nhu thắng cương” “ cương nhu đúng lúc”, đó là bản lĩnh, là bản lĩnh thì tạo nên khí chất.

Trở thành người phụ nữ khí chất qua cuốn sách “Sống kỷ luật, biết kiềm chế, đời mới vừa ngầu vừa sang”.

04 điều làm nên khí chất người phụ nữ ?
04 điều làm nên khí chất người phụ nữ ?

Tóm lại. Bài viết chia sẻ về chương trình tôi yêu sách về nội dung 04 điều làm nên khí chất người phụ nữ đến đây tạm thời kết thúc rồi. Tặng bạn những điều ý nghĩa mà tôi đã chia sẻ. Hãy giữ kết nối với Mentor Nguyễn Thị Oanh nhé. Hẹn gặp lại các bạn.

Love Nguyễn Thị Oanh

Người chia sẻ kiến thức hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và kinh doanh làm chủ Doanh Nghiệp.

 

Bạn sẵn sàng chưa nào. Hãy bấm tham gia ngay vào các đường link sau:

1.Theo dõi chúng tôi trên fanbay group CLB “ Tôi Yêu Sách”. https://www.facebook.com/groups/236808098815286

2.Tham gia giao lưu với chúng tôi trên hồ sơ Zalo Tôi Yêu Sách: https://zalo.me/g/pgdmth105

3.Theo dõi chúng tôi trên Youtobe:Tôi Yêu Sách

4.Theo dõi chúng tôi trên web:htttp//toiyeusach.com.vn

5.Tham gia giao lưu với nhóm Fanbay của CLB “Tôi Yêu Sách” https://www.facebo

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *